Chính sách bảo hành

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH

●  C. Bechstein: Bảo hành 5 năm và bảo trì 10 lần (bảo trì được tăng thêm 4 lần và bảo hành tăng thêm 3 năm nếu quí khách để chúng tôi thực hiện đầy đủ 10 lần trong thời gian 6 tháng theo định kỳ)

●  W. Hoffmann: Bảo hành 5 năm và bảo trì 8 lần (bảo trì được tăng thêm 2 lần và bảo hành tăng thêm 2 năm nếu quí khách để chúng tôi thực hiện đầy đủ 8 lần trong thời gian 6 tháng theo định kỳ)

●  Zimmermann: Bảo hành 5 năm và bảo trì 6 lần (bảo trì được tăng thêm 1 lần và bảo hành tăng thêm 1 năm nếu quí khách để chúng tôi thực hiện đầy đủ 6 lần trong thời gian 6 tháng theo định kỳ)

● The ONE bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong thời gian một tuần (do lỗi của nhà sản xuất)

● GEWA bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong thời gian một tuần (do lỗi của nhà sản xuất)

● Yamaha và nhạc cụ khác bảo hành 1 năm

*Chính sách bảo hành áp dụng với lỗi do NSX: Quý khách sẽ được nhận hàng mới tương đương mà không cần trả thêm chi phí phát sinh nào khác trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Trong suốt thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

II. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Xuất trình phiếu bảo hành với các thông tin đầy đủ hợp lệ hoặc cung cấp thông tin số điện thoại, địa chỉ khi mua hàng.

  2. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo các thương hiệu cụ thể nêu trên.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  4. Số sê-ri dán trên máy và trên PBH phải giống nhau.

III. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành, hoặc còn thời gian bảo hành nhưng không có phiếu bảo hành hợp lệ.
  2. Tem bảo hành bị rách, cạo sửa thông tin.
  3. Vỏ máy, dây dàn và các phụ kiện như adaptor (*), phần mềm kèm theo. (*) Kèm theo điều kiện, vui lòng liên hệ Harmony để được hướng dẫn.
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do: thiên tai, động đất, hỏa hoạn, dính nước, dính hóa chất, làm rơi, va đập mạnh, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định, do điện không ổn định, do côn trùng, động vật xâm nhập.
  5. Tự ý mở máy, sửa chữa ở các trung tâm không được xác nhận chính thức của Harmony.
  6. Các sản phẩm không có phiếu bảo hành trừ sản phẩm đã mua trước ngày 01-01-2019 hoặc đã được Harmony áp dụng chính sách riêng thể hiện rõ trong hợp đồng mua bán, phiếu giao hàng.

Khi xảy ra lỗi cần phải sửa chữa thuộc phạm vi bảo hành, xin Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây:

(1) Liên hệ cửa hàng bán lẻ chính thức của Harmony để được hướng dẫn. Nếu vẫn chưa có được thông tin đầy đủ, vui lòng liên hệ HOTLINE CSKH 0938809790 để được hướng dẫn.

(2) Hàng gởi đi sửa chữa phải được đóng gói cẩn thận tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Tốt nhất nên dùng chính thùng carton của sản phẩm khi Quý khách mua. TTBH có thể từ chối bảo hành đối với sản phẩm thuộc diện bảo hành nếu sản phẩm đó bị hư hỏng nặng trong quá trình vận chuyển do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển. Quý khách gởi kèm hóa đơn mua hàng hoặc chứng từ khác có thể chứng minh được thời gian mua hàng để TTBH kiểm chứng.

(3) Quý khách vui lòng tự thanh toán phí vận chuyển cho chiều gởi đến TTBH, Harmony sẽ chịu chi phí gởi trả lại sản phẩm sau khi sửa xong đến nhà quý khách trong phạm vi Việt Nam.

(4) Harmony sẽ không trả lại các linh kiện hư cho qúy khách trong bất cứ trường hợp nào.

(5) Đối với những sản phẩm thuộc diện Bảo Hành Tại Nhà (*), TTBH sẽ đến tận nhà quý khách để sửa chữa (**).

(*) Chỉ áp dụng cho một số sản phẩm:

Piano: tất cả các dòng Upright piano và Grand Piano do Harmony phân phối và bán lẻ

Piano điện: tất cả các dòng do Harmony phân phối và bán lẻ

Vui lòng liên hệ cửa hàng bán lẻ hoặc bộ phận CSKH để biết thêm thông tin.

(**) Áp dụng trong cự ly tối đa 200km cho cả hai chiều đi và về tính từ TTBH đến nhà của quý khách. Trường hợp cự ly vượt quá 200km, TTBH có thể sẽ yêu cầu quý khách thanh toán chi phí vượt trội.

 

Trung tâm CSKH HARMONY

Địa chỉ: 9 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Quận 2, TPHCM.

Hotline CSKH: 0938 809 790

 

>>Có thể bạn quan tâm

Yêu thích 0
So sánh